Dự án The Manor Central Park làm nóng thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội dịp cuối năm 2019

Cùng theo sóng hạ tầng, bất động sản phía Tây Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều đại dự án đô thị có quy mô lớn, chất lượng cao và cơ sở hạ tầng tốt. Điều này thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Phía Tây mang tầm vóc mới

Từ giữa năm 2018, thị trường bất động sản Tây Hà Nội ngày càng thu hút thêm sự chú ý nhờ hạ tầng bứt phá cùng với sự chuyển dịch của hàng loạt cơ quan hành chính đầu não. Cùng với đó, diện mạo khu vực thay đổi, phía Tây có sự chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt các khu đô thị quy mô lớn.

Điểm danh sự góp mặt của các chủ đầu tư tại khu vực phía Tây Hà Nội, có thể kể đến những tên tuổi tầm cỡ như: Vingroup, Bitexco Group, Geleximco, Bim Group hay Nam Cường… Điều này khiến thị trường phía Tây trở thành điểm chú ý, thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Báo cáo quý III/2019 CBRE cho thấy, tổng nguồn cung bất động sản trên thị trường vẫn chủ yếu đến từ khu vực phía Tây. Đáng chú ý, nguồn cung mới đang dịch chuyển ra xa hơn một chút đến các địa điểm mới tại khu vực Tây Bắc và Tây Nam thành phố thay vì các cụm dân cư đã hình thành như Nam Từ Liêm và Cầu Giấy.

"Cải thiện cơ sở hạ tầng với kế hoạch mở rộng và xây dựng thêm hệ thống đường giao thông kết nối trong tương lai vẫn là động lực quan trọng cho cả quỹ nguồn cung mới và mức giá bán ở những khu vực dân cư mới này", CBRE đánh giá.

Trên thực tế, trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, từ một cửa ngõ Thủ đô còn hạn chế về hạ tầng, vùng đất phía Tây đã nhanh chóng trở thành "trung tâm mới" của Hà Nội với hàng loạt trục đường chính đã được đầu tư và cải tạo, mở rộng.

Nhiều trục đường mới được phát triển, tô điểm thêm cho dung mạo của phía Tây có thể kể đến như Đại Lộ Thăng Long, đường Lê Văn Lương kéo dài – Tố Hữu, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình…

Cùng với các trục giao thông quan trọng, nhiều tuyến đường chính đang được mở rộng, cải tạo, nâng cấp như tuyến đường nối Nguyễn Xiển - Đại lộ Chu Văn An - Xa La; tuyến đường vành đai 2.5 với tổng chiều dài 21,2 km nằm giữa đường vành đai 2 và vành đai 3, chạy qua các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ.

Thêm vào đó, trong khi quỹ đất các quận nội thành Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ, Đống Đa... hầu như không còn thì tại các quận vùng phía Tây, quỹ đất đang còn nhiều để phát triển các tổ hợp dự án nhà ở, đặc biệt là đối với những dự án có quy mô lớn, tiện ích đồng bộ.

The Manor Central Park: Dự án xanh hấp dẫn nhà đầu tư

Nếu nhìn vào bản đồ quy hoạch của thành phố, khu đô thị The Manor Central Park được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Thủ đô với gần 7ha mặt bằng hướng Đông Bắc sẽ được dành cho khu hành chính, các cao ốc văn phòng. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi tập trung các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, dự báo sẽ tạo ra nhu cầu lớn của người dân về nhà ở và mua sắm tại khu vực này.

Về tổng thể, The Manor Central Park là khu đô thị quy hoạch mở thông minh với tổng diện tích lên tới hơn 89,7ha, tọa lạc tại Nguyễn Xiển (Hà Nội), ngay trên khu đất đắc địa cuối cùng của Thủ đô.

Khu đô thị quy hoạch mở thông minh The Manor Central Park

Khu đô thị quy hoạch mở thông minh The Manor Central Park

Dự án The Manor Central nằm trên tuyến Vành đai 3 tại phía Tây Nam thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm của thủ đô theo quy hoạch 2030, tầm nhìn phát triển tới 2050. Từ vị trí này, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực như khu Bắc Thăng Long – Nội Bài, khu phía Nam – Quốc lộ 1 hay khu Hà Đông.

Cư dân The Manor Central Park trong tương lai có thể tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trung tâm của thành phố. Ngay trong khu đô thị, các cửa ngõ vào dự án trở thành giao lộ trọng yếu, giúp việc kết nối tới các địa điểm trong khu đô thị đều rất thuận lợi. Các tuyến đường tại đây cũng được bố trí hợp lý, nằm đan xen giữa các khối tiện ích dịch vụ, khối cao tầng, thấp tầng trong tổng thể dự án.

The Manor Central Park là dự án cao cấp ở phía Tây Hà Nội mang đến cho cư dân một hệ sinh thái toàn diện. Dự án được quy hoạch với chức năng tích hợp "tất cả trong một" (all in one) giúp đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản ngay tại nơi mình sống mà không phải mất thời gian di chuyển tới nơi khác với đầy đủ các hạng mục từ công viên, trung tâm thương mại, nhà liền kề, biệt thự, shophouse cho tới nhà trẻ, trường học, phòng khám quốc tế…

Bên cạnh đó, trong tương lai gần, cộng đồng 17.000 người tại The Manor Central Park sẽ biến nơi đây trở thành khu đô thị sầm uất bậc nhất Hà Nội và là điểm đến của không chỉ người dân Hà Nội mà cả du khách nước ngoài. 

Dự án đã ra mắt những sản phẩm giới hạn bao gồm: Nhà phố thương mại, Biệt thự, Nhà liền kề tọa lạc tại những vị trí đẹp nhất trong đại dự án The Manor Central Park.

Diện tích đa dạng:

- Liền kề tiêu chuẩn:

+ Diện tích đất: 99m2, xây dựng 294m2/4 tầng. Mặt tiền 6.6m.

- Shophouse tiêu chuẩn:

+ Diện tích đất: 75m2 & 99m2, xây dựng 280m2/4 tầng (mặt tiền 6.6m) và 287m2/5tầng (mặt tiền 5m).

- Biệt thự tiêu chuẩn:

+ Diện tích đất: 160m2 & 210m2, xây dựng 377m2 - 460m2/4 tầng, mặt tiền 10m.

Điều đặc biệt hơn ở những sản phẩm The Manor Central Park giai đoạn này là cảnh quan và hạ tầng dự án đã cơ bản hoàn thiện bao gồm: đồi cây xanh; công viên nhánh; cảnh quan thiên nhiên; khu vui chơi; đường nội khu; nhà mẫu và công trình nhà ở… Việc chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện cảnh quan dự án được giới đầu tư đánh giá là sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản và cảm xúc của khách hàng khi đến thăm quan The Manor Central Park

NHẬN BẢNG GIÁ THE MANOR NGUYỄN XIỂN - CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 5 PHÚT
Click để gọi 0981 61 27 80 / 037 2205 204
  • Xếp hạng hiện tại! 1.88/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Xếp hạng: 1.9/5 - (8 Phiếu bầu)

TIN TỨC LIÊN QUAN