Cập nhập tiến độ xây dựng giai đoạn 2 dự án The Manor Central Park tháng 04/2020

Với thành công của giai đoạn 1 dự án The Manor Central Park chủ đầu tư Bitexco đang gấp rút triển khai giai đoạn 2 dự án The Manor Central Park để mở bán giai đoạn 2 The Manor Central Park trong tháng 5/2020 tới. Sau đây chúng tôi xin cập nhập một số hình ảnh thực tế tiến độ xây dựng giai đoạn 2 dự án The Manor Central park trong tháng 4/2020:

The Manor Central Park giai đoạn 2 có quy mô gần 400 lô biệt thự shophouse nằm tại đối diện dự án The Manor Central Park Giai đoạn 1 đang được gấp rút hoàn thiện để có thể mở bán vào cuối quý 2 đầu quý 3 năm 2020

Trong tình hình cả nước và thế giới đang ra sức phòng chống dịch bệnh Covid 19, nhiều doanh nghiệp đang lao đao không biết xoay sở thế nào thì chủ đầu tư Bitexco lại đang rất gấp rút sửa sang lại dự án và hoàn thiện nốt hạ tầng để đưa dự án The Manor Central Park giai đoạn 2 vào hoàn thiện hệ thống giao thông.

The Manor Nguyễn Xiển giai đoạn 2 có hơn 400 lô biệt thự shophouse và liền kề với diện tích đa dạng từ 75m đến 1000m bao gồm các khu , 13,14,15,16,18,19 được bố trí một các hợp lý. The Manor Central Park giai đoạn 2

Đường nội bộ giai đoạn 2 đang dần hoàn thiện

Cập nhập tiến độ xây dựng giai đoạn 2 dự án The Manor Central Park tháng 4/2020

Đường nội bộ giai đoạn 2 đang dần hoàn thiện

Cập nhập tiến độ xây dựng giai đoạn 2 dự án The Manor Central Park tháng 4/2020

Về cơ bản đường nội bộ đã dần hoàn thiện

Mỗi lô biệt thự shophouse The Manor Central Park giai đoạn 2 được bố trí một các hợp lý với phong cách xây dựng hiện đại lấy cảm hứng từ Hà Nội 36 phố phường. Các căn biệt thự ,shophouse được thiết kế ít nhất 2 mặt thoáng trước sau để khách hàng có thể dễ dàng vừa ở vừa cho thuê mà không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Bằng tình cảm dành cho cư dân, chủ đầu tư Bitexco đang dồn toàn tâm huyết để kịp thời mở bán sau khi dịch Covid 19 để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Với không gian xanh mà mát lành với hệ thống cây xanh được bao phủ tạo nên một không khí trong lành. Ngoài ra hệ thống giao thông Hà tầng cũng được đánh gia là một trong những yếu tố then chốt để khách hàng lựa chọn The Manor Central Park làm nơi đặt tổ ấm cho bạn và gia đình.

Bằng tốc độ thi công khẩn trương, hiện dự án đang xây dựng được hoàn thiện và sửa sang để sẵn sàng mở bán vào thời gian tới.

Thêm một tin vui với khách hàng đang dự kiến mua nhà tại dự án The Manor Central Park là công viên Chu Văn An Rộng 100ha liền kề dự án cũng đang khẩn trương thi công một số hạng mục cảnh quan, khi công viên Chu Văn An hoàn thiện chắc chắn giá trị bất động sản tại The Manor Central Park sẽ tăng lên đáng kể.

Cập nhập tiến độ xây dựng giai đoạn 2 dự án The Manor Central Park tháng 4/2020

Công viên Chu Văn An đã đào Hồ và làm đường nội bộ

Ngoài giai đoạn 2 của dự án, The Manor Central Park giai đoạn 1 cũng đang được hoàn thiện để bàn giao ngay trong tháng 6 này. Với tiềm năng tài chính và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. The Manor giai đoạn 1 còn khoảng 80 lô với chính sách cực kỳ hấp dẫn và lại sắp được nhận nhà nên khách hàng có thể lưu tâm. Với chính sách hot như:

  • Hỗ trợ vay vốn tối đa với lãi suất 0% lên tới 36 tháng nên khách hàng yên tâm khi vay vốn mà không lo phải trả nợ.
  • Chiết khấu lên tới 12% giá trị trên HĐMB khi khách hàng thanh toán 95 % giá trị biệt thự khi ký hợp đồng mua bán.
  • Tặng 2 hoặc 4 lượng vàng cho khách hàng khi mua biệt thự, shophouse tại dự án tương đương với từng loại hình sản phẩm.

Liên hệ 0981 61 27 80 để tìm hiểu thêm thông tin về dự án!

NHẬN BẢNG GIÁ THE MANOR NGUYỄN XIỂN - CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 5 PHÚT
Click để gọi 0981 61 27 80 / 037 2205 204
  • Xếp hạng hiện tại! 1.85/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Xếp hạng: 1.8/5 - (13 Phiếu bầu)

TIN TỨC LIÊN QUAN