Cập nhập tiến độ xây dựng của dự án The Manor Central Park Tháng 02/2020

The Manor Central Park – Phòng bán hàng dự án Bitexco Nguyễn Xiển cập nhật Tiến độ dự án The Manor Central Park một cách đầy đủ và chi tiết nhất để khách hàng theo dõi thuận tiện và dễ dàng nhất.

Tiến độ thi công dự án The Manor Central Park Tháng 2/2020

Dự án The Manor Central Park với quy mô rộng lớn và có hơn 1000 căn hộ, 18 tòa cao ốc và nhiều dự án khác. Trong giai đoạn 1, chúng tôi đã triển khai hơn 561 căn hộ liền thổ ( gồm nhà liền kề, nhà phố, biệt thự song lập kèm các tòa nhà chung cư,..) với đa dạng sự lựa chọn về thiết kế, diện tích, công năng sử dụng được tối ưu theo không gian hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay.

Trong đó, chi tiết từng dự án được thực hiện bởi công ty EE & K Perkins Eastman danh tiếng trong lĩnh vực quy hoạch tổng thể các khu phức hợp đa chức năng. Và được thiết kế bởi hãng KumeSekkei của Nhật trong từng đơn nguyên trong các khu phố liền kề dự án The Manor, được kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế tạo điểm nhấn cho dự án. Hứa hẹn đây là một nơi đáng sống nhất trong tương lai tại thủ đô Hà Nội.

Bên cạnh những nhà quy hoạch nổi tiếng lừng danh thì không thể không kể đến những tổng thầu dự án có tiềm năng và uy tín trong ngành xây dựng như Conteccons, Vinaconex, Posco,…và gồm nhà thầu phụ khác trong công trình.

Dự án luôn thực hiện ngày đêm, các công nhân xây dựng thay phiên ca để đẩy nhanh tiến độ dự án the manor central park theo kịp tiến độ.

Dự kiến các nhà mẫu biệt thự, nhà liền kề của shophouse The Manor Central Park sẽ được hoàn thiện trong 11 tháng và bổ sung đầy đủ các thiết bị nội thất cho khách hàng và bàn giao, bắt đầu đón những vị khách hàng đầu tiên mua nhà vào sinh sống.

Với sự uy tín dẫn đầu, chủ đầu tư tập đoàn Bitexco cam kết chất lượng công trình dự án theo đúng tiến độ thi công theo thời gian trong hợp đồng, cam kết mang đến công trình hoàn hảo đáp ứng nhu cầu đầu tư hoặc mua để ở của quý khách tại khu đô thị này. Và sẽ mang đến thêm nhiều dự án bất động sản nổi bật trong thời gian tới.

Video tiến độ xây dựng dự án The Manor Central Park Mới Nhất vào tháng 02/2020

Tiến độ xây dựng, thi công dự án The Manor Central Park Mới Nhất

Hiện tại khách mua biệt thự, liền kề, shophouse tại dự án có thể nhận nhà ở ngay từ tháng 6-9/2020. Đó là tất cả thông tin cũng như tiến độ dự án The Manor Central Park mà đơn vị http://themanorcentralhanoi.com/ chúng tôi vừa cập nhật.

Mọi chi tiết về công trình, tiến độ dự án quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0981 61 27 80

NHẬN BẢNG GIÁ THE MANOR NGUYỄN XIỂN - CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 5 PHÚT
Click để gọi 0981 61 27 80 / 037 2205 204
  • Xếp hạng hiện tại! 2.11/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Xếp hạng: 2.1/5 - (28 Phiếu bầu)

TIN TỨC LIÊN QUAN